Công khai
Hiện nay có nhiều đồ dùng vẫn có thể sử dụng được .Bị mọi người bỏ đi tạo ra số lượng rác thải lớn gây ô nhiễm môi trường,trong khi còn có rất nhiều người rất cần những sản phẩm đấy. Hướng đến giúp đỡ những người nghèo ,những gia đình gặp thiên tai lũ lụt
-từ nền tảng công nghệ chúng tôi cho ra giải pháp công cụ tìm kiếm đồ có giá 0$ nhằm kết nối những người có đồ muốn bỏ bỏ đi với những người đang cần những sản phẩm đấy - tổ chức đội tình nguyện sinh viên mang các sản phẩm đến tay người nghèo
-tất cả các sản phẩm tìm kiếm đều có giá 0$ - các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu -một trang ứng dụng có đối tác là một tổ chức tình nguyện
-mạng xã hội -quảng bá qua các tổ chức tình nguyện trên khắp đất nước -website -app trên điện thoại di động
-xây dựng đôi ngũ chăm sóc khách hàng tổng đài và trên mạng xã hội -các công cụ và công nghệ bản đồ API
- Những người có đồ dùng bỏ đi không cần thiết dùng đến - Các tổ chức tình nguyện (vận chuyển mang đồ đến tay người nghèo) và kêu gọi mọi người ủng hộ đăng đồ dùng của họ - Nhà đầu tư
-chi phí trung tâm dữ liệu -chi phí quản lý và điều hành -tiếp thị bán hàng -nguyên cứu và phát triển
phát triển và quản lý nền tảng xây dựng trung tâm dữ liệu làm việc với các tổ chức tình nguyện
Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo
Xu hướng phát triển DNXH
Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội
Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn
BMC BMC (Business Model canvas)
Thành lập nhóm sáng lập
Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?
Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội
Cách giải quyết của bạn?
Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?
BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?
Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng
BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?
Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng
Xác định quy mô thị trường
Phân tích đối thủ cạnh tranh
BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện
Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)
Kiểm chứng giải pháp
BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?
BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?
BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?
BMC Các hoạt động chính là gì?
BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?
BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?
BMC Xác định cấu trúc chi phí
Đo lường tác động xã hội
Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký
Thuế và các vấn đề liên quan
Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ
Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành