0

0

0

Công khai





Ý kiến bình luận

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận.

Mục tiêu đề ra là dành cho người già nói chung và những người có bệnh tim bẩm sinh thường hay ra ngoài để đi dạo 1 mình hay có người đi theo trông coi nhưng đột nhiên tim hoặc huyết áp tăng hoặc giảm giúp báo về cho người thân phát hiện kịp thời.


Khóa học hỗ trợ

Sản phẩm gậy an toàn sức khoẻ được tạo ra nhằm giúp phát hiện kịp thời những vấn đề về Tim và có thể dễ dàng trông coi và quản lí trong điều kiện gia đình khá bận rộn và không đủ tiền để thuê những bác sĩ hay người trông coi. Khi nhịp tim cao hoặc thấp, thiết bị sẽ gửi tín hiệu báo cáo, định vị GPRS, tin nhắn có hiện vị trí của người dùng. Hay khi người dùng đi tập thể dục hay có vấn đề về sức khỏe , có 1 nút bấm sẽ báo về cho người thân có hiện vị trí để đón kịp thời.


Khóa học hỗ trợ

_Giới thiệu sản phẩm tới các viện dưỡng lão, viện bảo trợ xã hội. _Bán online trên mạng _Giới thiệu sản phẩm đến những gia đình có nguời già hay họat động ngoài trời mà gia đình lại bận rộn không ai trông coi.


Khóa học hỗ trợ

_Em sẽ nâng cấp và liên tục hoàn thiện sản phẩm. Đem lại nhiều tác dụng về sức khỏe hơn như về đếm bước đi, nhịp thở ,... cho người già.


Khóa học hỗ trợ

Ngân sách để làm cho ý tưởng hoàn thiện một cách triệt để


Khóa học hỗ trợ

_giai đoạn làm _giai đoạn thử nghiệm tính hiệu quả, sai số,... _hoàn thiện sản phẩm


Khóa học hỗ trợ

Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo

1-Khởi động

  Xu hướng phát triển DNXH

  Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội

  Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn

  BMC BMC (Business Model canvas)

  Thành lập nhóm sáng lập

2-Xác định vấn đề XH và cách giải quyết

  Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?

  Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội

  Cách giải quyết của bạn?

3-Tìm cơ hội kinh doanh tạo giá trị kép

  Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?

  BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?

  Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng

  BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?

  Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng

4-Xác định quy mô thị trường và phân tích cạnh tranh

  Xác định quy mô thị trường

  Phân tích đối thủ cạnh tranh

5-Phát triển giải pháp sản phẩm-dịch vụ tạo giá trị kép

  BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện

  Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)

  Kiểm chứng giải pháp

  BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?

6-Tiếp cận khách hàng

  BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?

  BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?

7-Kế hoạch hoạt động

  BMC Các hoạt động chính là gì?

  BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?

  BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?

8-Kế hoạch tài chính-gọi vốn

  BMC Xác định cấu trúc chi phí

  Đo lường tác động xã hội

9-Những vấn đề pháp lý liên quan

  Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký

  Thuế và các vấn đề liên quan

  Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ

10-Vận hành

  Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành

Chưa có thông tin