0

0

0

Công khai





Ý kiến bình luận

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận.

2 thành viên Quách Thu Phương 11E THPT Chuyên ngoại ngữ - số 1 Phạm Văn Đồng qtp681@gmail.com Nguyễn Hải Anh 10 Toán 1 THPT Chuyên sư phạm - 136 Xuân Thuỷ haianhnguyen0807@gmail.com


Khóa học hỗ trợ

Xử lý rác thải hữu cơ trong đô thị. Hịên nay rác thải hữu cơ đang được thu gom và xử lý gây lãng phí, do có thể xử lý được để trở thành phân vi sinh), tiêu tốn nhiều kinh phí của xã hội, gây ô nhiễm môi trường. Giải pháp đưa ra mong muốn hỗ trợ cư dân thành phố.


Khóa học hỗ trợ

Bước 1: Phân loại rác thải Bước 2: Xử lý rác thải hữu cơ thành phân bón vi sinh bằng chế phẩm sinh học


Khóa học hỗ trợ

Tiết kiệm tiền mua đất mới, giảm công thay đất bạc màu, tăng năng suất cây trồng


Khóa học hỗ trợ

Hoạt động thiện nguyện phi lợi nhuận vì môi trường và sức khoẻ cộng đồng


Khóa học hỗ trợ

Tuyên truyền giới thiệu thông qua các hoạt động của nhóm tình nguyện vì môi trường kết hợp với chi hội phụ nữ của các tổ dân phố


Khóa học hỗ trợ

Giữ chân khách hàng bằng việc người dùng thấy được lợi ích từ thực tiễn sử dụng giải pháp trong thời gian ngắn. Thêm khách hàng bằng cách tuyên truyền quảng bá giới thiệu sản phẩm và nhân rộng điển hình


Khóa học hỗ trợ

Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo

1-Khởi động

  Xu hướng phát triển DNXH

  Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội

  Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn

  BMC BMC (Business Model canvas)

  Thành lập nhóm sáng lập

2-Xác định vấn đề XH và cách giải quyết

  Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?

  Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội

  Cách giải quyết của bạn?

3-Tìm cơ hội kinh doanh tạo giá trị kép

  Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?

  BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?

  Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng

  BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?

  Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng

4-Xác định quy mô thị trường và phân tích cạnh tranh

  Xác định quy mô thị trường

  Phân tích đối thủ cạnh tranh

5-Phát triển giải pháp sản phẩm-dịch vụ tạo giá trị kép

  BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện

  Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)

  Kiểm chứng giải pháp

  BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?

6-Tiếp cận khách hàng

  BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?

  BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?

7-Kế hoạch hoạt động

  BMC Các hoạt động chính là gì?

  BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?

  BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?

8-Kế hoạch tài chính-gọi vốn

  BMC Xác định cấu trúc chi phí

  Đo lường tác động xã hội

9-Những vấn đề pháp lý liên quan

  Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký

  Thuế và các vấn đề liên quan

  Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ

10-Vận hành

  Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành

Chưa có thông tin