0

0

0

Công khai





Ý kiến bình luận

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận.

Hiện nay, ở vùng sâu vùng xa, cuộc sống vẫn còn rất nhiều khó khăn.Chúng tôi gặp không ít những việc xảy ra một cách vô lí chỉ do sự thiếu hiểu biết của dân cư vùng sâu vùng xa ( các xã trong huyện Bảo Yên). Bảo Yên có rất nhiều đất để trồng cấy, tuy nhiên cách sử dụng chưa hoàn toàn hiệu quả. Năng suất lao động cao nhưng bình quân thu nhập của người dân sống bằng nghành nông nghiệp vẫn còn rất hạn chế. Cụ thể: Sản xuất ra số lượng lớn, nhưng do thiếu hiểu biết nên bán ra với giá bèo, thấp hơn giá trị mà đáng ra họ được hưởng hay nói cách khác, các sản phẩm sạch đang bị ép giá một cách nghiêm trọng. Từ đó dẫn đến việc, đời sống nhân dân không những không cao mà còn đi xuống. Đưa ra vấn đề này chúng tôi hướng đến việc hỗ trợ nâng cao đời sống của nông dân lao động, đem lại lợi ích cho những người yếu thế.


Khóa học hỗ trợ

Để thực hiện được mục tiêu, chúng tôi đã đưa ra giải pháp: hỗ trợ người bán tìm người mua bằng cách thành lập một nhóm học sinh có hiểu biết về thị trường hiện tại tên là SHO. Ngoài việc giúp họ nhận thức được giá trị của sản phẩm, bằng kiến thức của mình chúng tôi tự tin có thể giúp họ phân phối sản phẩm 1 cách đúng giá. Nhưng vẫn là tiêu chí: Sản phẩm sạch giá cả phải chăng. Nhóm sẽ tìm những người cần sản phẩm ( Căn tin trường học, nhà hàng, siêu thị,… ) sau đó giúp người bán tiêu thụ với mức giá chính xác. Đây là một dịch vụ mang tính xã hội, người sử dụng dịch vụ sẽ chi trả 5% tổng giá trị bán được sản phẩm cho nhóm để giúp nhóm duy trì và phát triển. Đây là phương pháp chưa phổ biến ở các tỉnh vùng sâu vùng xa.


Khóa học hỗ trợ

1, Những người có nhu cầu bán sản phẩm. 2, Những người sống ở vùng sâu vùng xa. 3, Những cá nhân, tập thể có nhu cầu mua sản phẩm sạch.


Khóa học hỗ trợ

1, Giúp nâng cao đời sống của khách hàng. 2, Giúp người bán bán được đúng giá. 3, Giúp người mua, mua được các sản phẩm chất lượng.


Khóa học hỗ trợ

Khách hàng sử dụng dịch vụ trích 5% tổng giá trị tiền thu được cho nhóm, giúp nhóm có thể duy trì và phát triển.


Khóa học hỗ trợ

1, Thông qua tuyên truyền. 2, Thông qua việc tư vấn trực tiếp. 3, Thông qua việc chạy quảng cáo.


Khóa học hỗ trợ

1, Tạo uy tín trong kinh doanh. 2, Mở rộng hề thống. 3, Hợp tác lâu dài với các cơ quan. 4, Luôn cập nhật thông tin và xu thế mới nhất của thị trường.


Khóa học hỗ trợ

1. Nhà đầu tư và hướng dẫn nhóm. 2. Các bạn trẻ có đam mê phát triển bản thân một cách năng động tham gia nhóm.


Khóa học hỗ trợ

Các hộ gia đình : Cung cấp sản phẩm Các doanh nghiệp: Thu mua sản phẩm


Khóa học hỗ trợ

1. Tuyên truyền đến mọi người dân lợi ích mà nhóm sẽ mang lại cho họ. 2. Nâng cao sự hiểu biết của người dân về vấn đề thị trường. 3. Tìm nguồn cung và nguồn cầu trong địa phương.


Khóa học hỗ trợ

Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo

1-Khởi động

  Xu hướng phát triển DNXH

  Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội

  Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn

  BMC BMC (Business Model canvas)

  Thành lập nhóm sáng lập

2-Xác định vấn đề XH và cách giải quyết

  Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?

  Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội

  Cách giải quyết của bạn?

3-Tìm cơ hội kinh doanh tạo giá trị kép

  Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?

  BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?

  Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng

  BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?

  Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng

4-Xác định quy mô thị trường và phân tích cạnh tranh

  Xác định quy mô thị trường

  Phân tích đối thủ cạnh tranh

5-Phát triển giải pháp sản phẩm-dịch vụ tạo giá trị kép

  BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện

  Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)

  Kiểm chứng giải pháp

  BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?

6-Tiếp cận khách hàng

  BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?

  BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?

7-Kế hoạch hoạt động

  BMC Các hoạt động chính là gì?

  BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?

  BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?

8-Kế hoạch tài chính-gọi vốn

  BMC Xác định cấu trúc chi phí

  Đo lường tác động xã hội

9-Những vấn đề pháp lý liên quan

  Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký

  Thuế và các vấn đề liên quan

  Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ

10-Vận hành

  Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành

Chưa có thông tin