0

0

0

Công khai





Ý kiến bình luận

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận.

Hiện nay phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh Bến Tre từng bước phát triển, số lượng máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước tuy nhiên nhu cầu máu không đều có khi thừa nhóm máu này, nhưng lại thiếu nhóm máu khác, thực tế đó đòi hỏi việc quản lý thông tin người hiến máu phải chính xác. Thông tin người hiến máu vẫn được lưu trữ đơn giản bằng word hay excel, việc truy cập lại số lần người hiến máu phải mất thời gian, đôi khi không chính xác gây khó khăn cho việc tôn vinh, khen thưởng người hiến máu. Bên cạnh đó khi có kết quả xét nghiệm thì phải gởi bằng thư giấy, có khi thư thất lạc không đến tay người nhận, khi cần nhóm máu nào thì phải gọi điện thoại liên lạc từng người một mất thời gian, không kịp thời.


Khóa học hỗ trợ

Thiết kế chương trình Quản lý người hiến máu (thông tin cá nhân, nhóm máu, Rh, số lần hiến máu). Tra cứu thông tin hiến máu, gửi yêu cầu hỗ trợ máu đến những người đã hiến máu mọi lúc, mọi nơi qua hệ thống SMS, email, fb và zalo.


Khóa học hỗ trợ

Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo

1-Khởi động

  Xu hướng phát triển DNXH

  Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội

  Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn

  BMC BMC (Business Model canvas)

  Thành lập nhóm sáng lập

2-Xác định vấn đề XH và cách giải quyết

  Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?

  Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội

  Cách giải quyết của bạn?

3-Tìm cơ hội kinh doanh tạo giá trị kép

  Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?

  BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?

  Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng

  BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?

  Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng

4-Xác định quy mô thị trường và phân tích cạnh tranh

  Xác định quy mô thị trường

  Phân tích đối thủ cạnh tranh

5-Phát triển giải pháp sản phẩm-dịch vụ tạo giá trị kép

  BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện

  Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)

  Kiểm chứng giải pháp

  BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?

6-Tiếp cận khách hàng

  BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?

  BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?

7-Kế hoạch hoạt động

  BMC Các hoạt động chính là gì?

  BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?

  BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?

8-Kế hoạch tài chính-gọi vốn

  BMC Xác định cấu trúc chi phí

  Đo lường tác động xã hội

9-Những vấn đề pháp lý liên quan

  Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký

  Thuế và các vấn đề liên quan

  Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ

10-Vận hành

  Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành

Chưa có thông tin