Công khai
Vấn nạn hiên nay là thực phẩm bẩn tràn lan từ nông trại, đồng ruộng vào đến các chợ nhà hàng và các bếp ăn của nhân dân. Tôi muốn tự trồng rau và mua được những nông sản sạch chất lượng để làm bếp chay Thực dưỡng. Sẽ tạo công ăn việc làm cho nhóm yếu thế là phụ nữ có độ tuổi dưới 60.
Những người béo phì, Những người suy dinh dưỡng. Những người ăn chay vì mục đích để chữa bệnh. Những người ăn chay vì tâm linh và tôn giáo.
Khách hàng. Chạy các chương trình miễn phí cho các bệnh nhân đồng thời kêu gọi các Mạnh thường quân.
- Quán phuc vụ tại chỗ. - Giao hàng tận nơi kể cả chỉ mua một suất ăn. - Đóng gói cho khách đưa đi (take away).
Xem khách hàng là Ân nhân và như bạn bè. Phục vụ tận tâm với khẩu hiệu của một Phật tử: PHỤC VỤ CHÚNG SINH LÀ CÚNG DƯỜNG CHƯ PHẬT.
Cần hai nhân sự cùng ý tưởng. Một mặt bằng tối thiểu 40m2. Bộ xong nồi bếp. Mới chỉ có một mình đang học làm chay thực dưỡng. Có một chị đóng góp một mảnh vườn nhỏ để trồng rau, nấm ở Long Biên.
Cần hai nhân sự cùng ý tưởng. Một mặt bằng tối thiểu 40m2. Bộ xong nồi bếp. Mới chỉ có một mình đang học làm chay thực dưỡng. Có một chị đóng góp một mảnh vườn nhỏ để trồng rau, nấm ở Long Biên.
Phải có môt mặt bằng tối thiểu 40m2 phục vụ cho việc làm các sản phẩm thực dưỡng. Cần thêm tối thiểu hai nhân sự nữa để triển khai công việc.
Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo
Xu hướng phát triển DNXH
Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội
Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn
BMC BMC (Business Model canvas)
Thành lập nhóm sáng lập
Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?
Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội
Cách giải quyết của bạn?
Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?
BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?
Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng
BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?
Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng
Xác định quy mô thị trường
Phân tích đối thủ cạnh tranh
BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện
Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)
Kiểm chứng giải pháp
BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?
BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?
BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?
BMC Các hoạt động chính là gì?
BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?
BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?
BMC Xác định cấu trúc chi phí
Đo lường tác động xã hội
Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký
Thuế và các vấn đề liên quan
Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ
Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành