Bốn lá yêu thương - 30-06-2018
Công khai
- Học sinh ở cả ba cấp học tại các vùng đô thị lớn. - Khách hàng phi lợi nhuận: Trích một phần lợi nhuận và định kỳ sẽ về các địa phương xa xôi, có điều kiện kinh tế kém phát triển để tổ chức chương trình phòng ngừa.
- Cung cấp mô hình phòng chống xâm hại trẻ em toàn diện ở cả 3 cấp độ. - Cấp độ 1: Cung cấp các chương trình phòng ngừa và nâng cao nhận thức tại các lớp. - Cấp độ 2: Cung cấp các công cụ tâm lý đã được chuẩn hoá tại Việt Nam để đánh gía và sàng lọc nhóm học sinh có nguy cơ cao đã, đang hoặc sẽ có xâm hại. - Cấp độ 3: Cung cấp các kĩ năng tự vệ và kĩ năng phòng tránh cho học sinh. Ngoài ra, cung cấp các buổi hỗ trợ tâm lý cá nhân cho học sinh.
- Thông qua hoạt động giảng dạy trực tiếp từ các trường. - Huy động và kêu gọi hỗ trợ từ các doanh nghiệp quan tâm. - Phát động các phong trào sáng tạo nghệ thuật tại các trường đã tham gia chương trình phòng ngừa, sử dụng các sản phẩm đó để bán đấu giá và gây quỹ giúp hỗ trợ cho hoạt động dành cho khách hàng phi lợi nhuận. Hoạt động gây quỹ cụ thể: gửi bán các chế phẩm thiệp do học sinh tự tay làm tại các địa điểm công cộng (quán cafe, quán ăn, shop quần áo, bưu điện, khu vui chơi...) tiền quyên góp sẽ được công khai với mục đích phát triển dự án và hỗ trợ các trường ở vùng sâu vùng xa được tham gia dự án không mất phí.
- Mở rộng liên hệ với các trường: + Liên lạc trực tiếp với Sở Giáo dục thành phố, Phòng Giáo dục quận hoặc các hiệu trưởng các trường để giới thiệu về mô hình sản phẩm. + Quảng cáo tại các hội thảo và toạ đàm về lĩnh vực gíao dục. + Đẩy mạnh truyền thông online trên Facebook và Google. + Thực hiện các clip, bài hát, tờ rơi quảng cáo để truyền thông. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ được kiểm duyệt từ nội dung đến cách thức giảng dạy. - Luôn cập nhật các phương pháp giáo dục hiện đại, hiệu quả và phù hợp nhất
- Ngân sách - Nhân sự - Cơ sở vật chất - Chuyên gia tư vấn về nội dung và chiến lược phát triển doanh nghiệp Nguồn lực sẵn có: - Đội ngũ giáo viên - chuyên viên Tâm lý đã tốt nghiệp các trường Đại học Sư Phạm, Đại học Khoa học xã hội nhân văn có thể lên các bài giảng và trực tiếp giảng dạy. - Một số liên hệ với các trường THCS. - Chuyên gia tư vấn nội dung chương trình - Các công cụ Tâm lý để đánh giá và sàng lọc.
Chi phí nhân sự: 20.000.000 Chi phí hoàn thiện nội dung và thiết kế các ấn phẩm truyền thông: 5.000.000 Chi phí cơ sở vật chất: 10.000.000 Chi phí truyền thông - quảng cáo: 5.000.000
- Hoàn thiện nội dung giảng dạy - Tuyển nhân sự - Huy động và kêu gọi vốn đầu tư ban đầu - Liên hệ với các trường học và cơ quan về giáo dục
Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo
Xu hướng phát triển DNXH
Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội
Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn
BMC BMC (Business Model canvas)
Thành lập nhóm sáng lập
Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?
Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội
Cách giải quyết của bạn?
Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?
BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?
Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng
BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?
Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng
Xác định quy mô thị trường
Phân tích đối thủ cạnh tranh
BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện
Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)
Kiểm chứng giải pháp
BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?
BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?
BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?
BMC Các hoạt động chính là gì?
BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?
BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?
BMC Xác định cấu trúc chi phí
Đo lường tác động xã hội
Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký
Thuế và các vấn đề liên quan
Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ
Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành