Nhận thấy hiện nay đa số học sinh có hiện tượng lười học, ngủ trong giờ, làm việc riêng, lướt mạng, trong giờ kiểm tra thì thường xuyên coi cóp, không tập trung làm bài, chỉ làm cho qua. Vấn đề này có thể gây ra nhiều hệ quả, thiếu công bằng trong giáo dục thi cử và trống rỗng về kiến thức.
Chúng tôi muốn đưa âm nhạc vào học đường, cụ thể là nhạc không lời trong một số giờ kiểm tra, giờ học, làm bài tập giúp học sinh có hứng thú hơn, tạo hiệu quả cao trong học tập.
Khách hàng mà chúng tôi hướng đến là các trường học và có thể mở rộng hơn với giáo viên và học sinh.
Giải pháp của chúng tôi đem lại một mô hình học tập mới cho các trường học, giúp giờ học của các giáo viên và học sinh hấp dẫn, hứng thú hơn. Qua đó giảm thiểu tình trạng ngủ gật trong giờ, tăng khả năng tập trung và đem lại rất nhiều lợi ích khác cho học sinh nói riêng và nhà trường nói chung.
Nguồn thu chủ yếu đến từ việc bán các đồ dùng học tập, thiết bị học tập hiện đại phục vụ cho mô hình học kiểu mới.
Chúng tôi muốn thành lập một hệ thống với từng chi nhánh chi phối từng thiết bị điện tử riêng biệt và liên hệ với các nhà trường sử dụng mô hình trên. Nếu thành công, mô hình có thể được lan rộng không chỉ ở trường học mà còn trong các cơ quan văn phòng.
Để giữ chân khách hàng cần phải có những chính sách quảng cáo sản phẩm hợp lí, chương trình khuyến mãi đặc biệt, dịch vụ chăm sóc bảo hành tận tình, tích cực tổ chức các hoạt động tương tác, trao đổi ý kiến khách hàng. Điều quan trọng nhất là phải có được lòng tin từ khách hàng để chính họ trở thành những người quảng bá cho sản phẩm của chúng ta.
Cần có sự hợp tác từ phía nhà trường, giáo viên và chính các em học sinh nên có tư tưởng thích ứng với cái mới, cái tiến bộ.
Đầu tiên để triển khai ý tưởng cần phải thăm dò ý kiến khách hàng, được sự đồng ý từ phía nhà trường sau đó thử nghiệm mô hình với một đối tượng lớp học nhất định. Nếu khả thi, mô hình sẽ được nhân rộng.
Đầu tiên để triển khai ý tưởng cần phải thăm dò ý kiến khách hàng, được sự đồng ý từ phía nhà trường sau đó thử nghiệm mô hình với một đối tượng lớp học nhất định. Nếu khả thi, mô hình sẽ được nhân rộng.
Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo
Xu hướng phát triển DNXH
Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội
Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn
BMC BMC (Business Model canvas)
Thành lập nhóm sáng lập
Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?
Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội
Cách giải quyết của bạn?
Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?
BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?
Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng
BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?
Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng
Xác định quy mô thị trường
Phân tích đối thủ cạnh tranh
BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện
Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)
Kiểm chứng giải pháp
BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?
BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?
BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?
BMC Các hoạt động chính là gì?
BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?
BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?
BMC Xác định cấu trúc chi phí
Đo lường tác động xã hội
Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký
Thuế và các vấn đề liên quan
Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ
Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành