0

0

0

Công khai





Ý kiến bình luận

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận.

Giải quyết vấn đề: - Nâng cao ý thức xã hội ngày một tốt hơn Đối tượng: - Mọi người


Khóa học hỗ trợ

- Thành lập một trung tâm tổng đài ý thức xã hội. - Kết hợp với ban nghành giao thông qua hệ thống camera ở những trục đường chính, mật độ giao thông cao. đặt những bảng điện tử lớn nhắc nhở mọi người làm những việc đúng , hành vi tốt hàng ngày thể hiện qua những câu slogun mang tính giải trí , nhẹ nhàng phù hợp mọi lứa tuổi. Tác động nhẹ nhàng hàng ngày thường xuyên, dần dần thay đổi thói quen , để có ý thức hành vi đúng đắn ở mọi vấn đề trong mỗi người, tạo ra những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống xã hội, - Trung tâm tổng đài ý thức xã hội phát triển theo hướng là bạn của mỗi người, mỗi gia đình.


Khóa học hỗ trợ

Hình thức là bảng điện tử kết hợp những câu chữ slogun nhẹ nhàng, ý nghĩa, để mọi người đọc và suy ngẫm.


Khóa học hỗ trợ

tạo trụ sở làm việc, các bộ phận làm việc, chuyên viên nghiên cứu tâm lý....


Khóa học hỗ trợ

giao thông: - Kết hợp với hệ thống camera đường phố để lấy hình ảnh Quy hoạch: - Hưỡng dẫn vị trí cho phép lắp đặt bảng điện tử Các trung tâm nghiên cứu tư vấn tâm lý: - Tạo ra những slogun đi sâu vào lòng người.


Khóa học hỗ trợ

- Xin giấy phép trình bày, phối hợp các ban ngành liên quan...giao thông, các trung tâm chuyên viên tâm lý...


Khóa học hỗ trợ

Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo

1-Khởi động

  Xu hướng phát triển DNXH

  Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội

  Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn

  BMC BMC (Business Model canvas)

  Thành lập nhóm sáng lập

2-Xác định vấn đề XH và cách giải quyết

  Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?

  Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội

  Cách giải quyết của bạn?

3-Tìm cơ hội kinh doanh tạo giá trị kép

  Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?

  BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?

  Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng

  BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?

  Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng

4-Xác định quy mô thị trường và phân tích cạnh tranh

  Xác định quy mô thị trường

  Phân tích đối thủ cạnh tranh

5-Phát triển giải pháp sản phẩm-dịch vụ tạo giá trị kép

  BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện

  Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)

  Kiểm chứng giải pháp

  BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?

6-Tiếp cận khách hàng

  BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?

  BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?

7-Kế hoạch hoạt động

  BMC Các hoạt động chính là gì?

  BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?

  BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?

8-Kế hoạch tài chính-gọi vốn

  BMC Xác định cấu trúc chi phí

  Đo lường tác động xã hội

9-Những vấn đề pháp lý liên quan

  Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký

  Thuế và các vấn đề liên quan

  Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ

10-Vận hành

  Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành

Chưa có thông tin