0

0

0

Công khai





Ý kiến bình luận

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận.

Ba thành viên. Tài khoản thành viên khác: vietanh.work@gmail.com; zthinhse7enz@gmail.com


Khóa học hỗ trợ

Trẻ em nội thành thiếu kiến thức thực tiễn, kĩ năng sống trong khi trẻ em ngoại thành lạc hậu, thiếu tầm nhìn về tương lai


Khóa học hỗ trợ

Tạo ra một chương trình trải nghiệm ở nông thôn, kết nối trẻ em nội thành - ngoại thành


Khóa học hỗ trợ

Phụ huynh trẻ nội thành trả tiền để con họ được trải nghiệm. Phụ huynh trẻ ngoại thành hỗ trợ ăn uống, sinh hoạt, thực hiện chương trình để con họ được trải nghiệm


Khóa học hỗ trợ

(a)Thông qua các kênh truyền thông để đem khách hàng đến với sản phẩm; (b) Thông qua hoạt động trải nghiệm, hoạt động giáo dục để truyền tải thông điệp cho trẻ


Khóa học hỗ trợ

Mỗi chuyến đi sẽ theo một chủ đề khác nhau, được xây dựng độc lập, và được nâng cấp chất lượng theo thời gian


Khóa học hỗ trợ

(a) Cơ sở vật chất - Nhà ở, thiết bị dạy học, điện, nước...; (b) Ngân sách - vốn để xây dựng và triển khai hoạt động; (c) Nhân sự - core team lên kế hoạch chuẩn bị và thực hiện các hoạt động. freelancers thực hiện truyền thông và design. cộng tác viên thực hiện chương trình


Khóa học hỗ trợ

(a) Công ty kinh doanh sản phẩm giáo dục và sản phẩm dành cho trẻ em, với vai trò đối tác tài trợ và truyền thông, cũng như cung cấp tư liệu xây dựng chương trình; (b) Trường học tư nhân, với vai trò là nguồn khách hàng chính


Khóa học hỗ trợ

(a) Cơ sở vật chất: 1.5 tỷ; (b) Truyền thông: 150 triệu (c) Nhân sự: 350 triệu; (d)Thử nghiệm sản phẩm: 500 triệu. Tổng chi phí: 2.5 tỷ


Khóa học hỗ trợ

Tài liệu

(a) Nghiên cứu thị trường, khảo sát địa điểm; (b) Huy động vốn; (c) Xây dựng cơ sở hạ tầng; (d) Truyền thông; (e) Thử nghiệm và triển khai


Khóa học hỗ trợ

Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo

1-Khởi động

  Xu hướng phát triển DNXH

  Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội

  Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn

  BMC BMC (Business Model canvas)

  Thành lập nhóm sáng lập

2-Xác định vấn đề XH và cách giải quyết

  Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?

  Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội

  Cách giải quyết của bạn?

3-Tìm cơ hội kinh doanh tạo giá trị kép

  Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?

  BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?

  Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng

  BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?

  Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng

4-Xác định quy mô thị trường và phân tích cạnh tranh

  Xác định quy mô thị trường

  Phân tích đối thủ cạnh tranh

5-Phát triển giải pháp sản phẩm-dịch vụ tạo giá trị kép

  BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện

  Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)

  Kiểm chứng giải pháp

  BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?

6-Tiếp cận khách hàng

  BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?

  BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?

7-Kế hoạch hoạt động

  BMC Các hoạt động chính là gì?

  BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?

  BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?

8-Kế hoạch tài chính-gọi vốn

  BMC Xác định cấu trúc chi phí

  Đo lường tác động xã hội

9-Những vấn đề pháp lý liên quan

  Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký

  Thuế và các vấn đề liên quan

  Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ

10-Vận hành

  Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành

Chưa có thông tin