Công khai
Ba thành viên. Tài khoản thành viên khác: vietanh.work@gmail.com; zthinhse7enz@gmail.com
Trẻ em nội thành thiếu kiến thức thực tiễn, kĩ năng sống trong khi trẻ em ngoại thành lạc hậu, thiếu tầm nhìn về tương lai
Tạo ra một chương trình trải nghiệm ở nông thôn, kết nối trẻ em nội thành - ngoại thành
Phụ huynh trẻ nội thành trả tiền để con họ được trải nghiệm. Phụ huynh trẻ ngoại thành hỗ trợ ăn uống, sinh hoạt, thực hiện chương trình để con họ được trải nghiệm
(a)Thông qua các kênh truyền thông để đem khách hàng đến với sản phẩm; (b) Thông qua hoạt động trải nghiệm, hoạt động giáo dục để truyền tải thông điệp cho trẻ
Mỗi chuyến đi sẽ theo một chủ đề khác nhau, được xây dựng độc lập, và được nâng cấp chất lượng theo thời gian
(a) Cơ sở vật chất - Nhà ở, thiết bị dạy học, điện, nước...; (b) Ngân sách - vốn để xây dựng và triển khai hoạt động; (c) Nhân sự - core team lên kế hoạch chuẩn bị và thực hiện các hoạt động. freelancers thực hiện truyền thông và design. cộng tác viên thực hiện chương trình
(a) Công ty kinh doanh sản phẩm giáo dục và sản phẩm dành cho trẻ em, với vai trò đối tác tài trợ và truyền thông, cũng như cung cấp tư liệu xây dựng chương trình; (b) Trường học tư nhân, với vai trò là nguồn khách hàng chính
(a) Cơ sở vật chất: 1.5 tỷ; (b) Truyền thông: 150 triệu (c) Nhân sự: 350 triệu; (d)Thử nghiệm sản phẩm: 500 triệu. Tổng chi phí: 2.5 tỷ
(a) Nghiên cứu thị trường, khảo sát địa điểm; (b) Huy động vốn; (c) Xây dựng cơ sở hạ tầng; (d) Truyền thông; (e) Thử nghiệm và triển khai
Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo
Xu hướng phát triển DNXH
Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội
Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn
BMC BMC (Business Model canvas)
Thành lập nhóm sáng lập
Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?
Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội
Cách giải quyết của bạn?
Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?
BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?
Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng
BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?
Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng
Xác định quy mô thị trường
Phân tích đối thủ cạnh tranh
BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện
Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)
Kiểm chứng giải pháp
BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?
BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?
BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?
BMC Các hoạt động chính là gì?
BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?
BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?
BMC Xác định cấu trúc chi phí
Đo lường tác động xã hội
Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký
Thuế và các vấn đề liên quan
Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ
Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành