Công khai
Hiện nay, Việt Nam đang đối mặt với hàng triệu người thất nghiệp sau khi ra trường. Điển hình như "Cô gái thủ khoa ĐH Sư Phạm về quê chăn lợn". Không những vậy, nhiều công ty cũng phải chịu ảnh hưởng vì chất lượng nhân công yếu kém. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định tạo ra trường học để tào tạo sinh viên CHẮC CHẮN có việc làm với chất lượng cao nhằm giải quyết tỉ lệ thất nghiệp cũng như chất lượng nhân công yếu kém.
Chúng tôi tạo ra một môi trường đào tạo sinh viên ra trường có những kỹ năng cơ bản đến chuyên môn, cho thực hành tại các công ty uy tín và cam kết sẽ có việc cho họ. Chúng tôi đồng thời cũng ký kết hợp đồng với các công ty cần nhân lực chất lượng ổn định.
Cần nguồn giáo viên uy tín, nguồn về ngân sách và cơ sở vật chất cũng như đội ngũ Marketing tốt.
Các công ty cần nguồn nhân lực ổn định hoặc các công ty lớn (e.g. Samsung, LG). Vai trò của họ bao gồm là nhà đầu tư cũng như là khách hàng.
Theo ước tinh dự trù thì khoảng trên dưới 99 tỷ Marketing: 30% Chi phí xây dưng cơ sở: 20% Lương : 30% Khác : 20%
Tìm, mời gọi giáo viên uy tín & chất lượng để dạy. Rồi kêu gọi, marketing sản phẩm trước. Sau đó đi đến giai đoạn đào tạo sinh viên và kí kết hợp đồng với nhiều công ty.
Chưa có phiên bản BMC nào được khởi tạo
Xu hướng phát triển DNXH
Tìm hiểu khái niệm cơ bản về Sáng kiến Xã hội, Doanh nghiệp Xã hội
Tìm hiểu phương pháp Khởi nghiệp tinh gọn
BMC BMC (Business Model canvas)
Thành lập nhóm sáng lập
Vấn đề xã hội bạn quan tâm và muốn giải quyết nhất hiện nay là gì?
Bạn hãy phân tích nguyên nhân gốc rễ vấn đề xã hội
Cách giải quyết của bạn?
Ý tưởng sơ khởi về cơ hội kinh doanh là gì?
BMC Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?
Kiểm chứng giả định về khách hàng tiềm năng
BMC Giá trị cốt lõi bạn mang lại cho khách hàng là gì?
Kiểm chứng giá trị cốt lõi đối với khách hàng
Xác định quy mô thị trường
Phân tích đối thủ cạnh tranh
BMC Xây dựng mô tả sản phẩm hoàn thiện
Thiết kế sản phẩm thử nghiệm với tính năng tối thiểu (MVP)
Kiểm chứng giải pháp
BMC Các dòng doanh thu từ sản phẩm/dịch vụ này?
BMC Các kênh tiếp cận khách hàng của bạn là gì?
BMC Làm thế nào để giữ chân và có thêm khách hàng?
BMC Các hoạt động chính là gì?
BMC Các nguồn lực chính cần huy động là gì?
BMC Các đối tác chính cần thiết lập quan hệ là những ai?
BMC Xác định cấu trúc chi phí
Đo lường tác động xã hội
Lựa chọn hình thức pháp lý đăng ký
Thuế và các vấn đề liên quan
Đăng ký nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ
Các vấn đề cần quan tâm trong khi vận hành